วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2551

The Real Princess is 'Cinderella' ? (My Favorite Stuff)



เรื่องราวของ Cinderella เป็นที่รู้จักกันอย่างดีอยู่แล้ว ตั้งแต่การที่พ่อของเธอมีคนรักใหม่ที่เป็นแม่เลี้ยงใจร้าย อีกทั้งมียัยลูกสาว 2 คนตัวแสบอยู่ด้วย



ทั้งสามคนนี้รวมหัวกันรังแก Cinderella ทุกเวลาหลังจากที่พ่อของเธอเสียลง ทั้งสามรุมรังแกเธอสารพัด ด้วยความที่เธอเป็นเจ้าหญิงเป็นคนจิตใจดี



เธอจะไม่โต้ตอบและพยายามทำสิ่งที่ดี ๆ ตอบแทนกลับไป แต่กระนั้นแลยเธอก็ไม่พยายามจะผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยตนเอง อีกทั้งเธอไม่สามารถใช้



ความสามารถของตนเองในการรอดพ้นอุปสรรค หรือปัญหาของเธอ เธอเพียงแต่รอคอย เจ้าชาย โดยใช้ความงามและจิตใจอ่อนโยนเพื่อล่อให้ผู้ชายเข้ามาเพื่อช่วยเหลือเธอ จนกระทั่งสามารถพูดได้ว่า ทุกอย่างสำหรับผู้หญิงแล้วมันขึ้นกับผู้ชาย ต้องพึ่งพาผู้ชายทั้งสิ้น แล้วคุณคิดว่า สิ่งนี้ประเสริฐและดีที่สุดแล้วหรือ ?



"จากหนังเรื่อง EVER AFTER : A CINDERELLA STORY กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ย้อนกลับที่คริสตศตวรรษที่ 16 Danielle ได้สร้างตำนานแห่งความรัก ซึ่งเธอมีรอยยิ้มพิมพ์ใจ และมีเสน่ห์จนสามารถครอบครองหัวใจเจ้าชาย


ด้วยจิตใจอันแข็งแกร่งของ Cinderella ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาและอุปสรรค์นานาประการ เธอยืนขึ้นสู้ ไม่ยอมให้แม่เลี้ยงใจร้าย และด้วยความเฉลียวฉลาด และเสรีภาพของเธอ เธอไม่จำเป็นต้องรอให้เจ้าชายมาคอยช่วยเหลือชีวิตเธอ แม้ว่าหลายครั้งอาจจะได้รับความช่วยเหลือบ้าง แต่บางครั้งเธอก็สามารถช่วยชีวิตเจ้าชายได้เช่นกัน"

จาก www.siamzone.com/movie


แต่ทว่าความจริงบนโลกใบนี้หาได้เป็นเช่นนั้นไม่เลย ทุกอย่างที่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคนั้น ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถ ปฏิภาณไหวพริบต่างหากเล่า ในการแก้ไขสถานการณ์ที่เลวร้าย บวกกับความพยายามในการฝ่าฟันไปให้ถึงที่สุดจึงจะประสบความสำเร็จมิใช่หรือ ไม่ใช่แค่การใช้ความงามของตัวตนเป็นเครื่องมือแก้ไขอุปสรรคแล้วรอคอยความช่วยเหลือจากคนอื่นเป็นไม้แรกซะหน่อย















9 ความคิดเห็น:

  1. เห็นเรื่องซินแล้ว

    คิดถึงพวกละครไทยหลังข่าวเลยแฮะ
    5555

    ตอบลบ
  2. tHIS STORY IS LOVELY.
    I HAVE FIRSTLY WATCH IT SINCE GRADE 2.
    sUCH A NICE ONE!!

    ตอบลบ
  3. ดีๆ

    แวะมาทักทาย

    ทำเรื่องนางซินเหรอ ภาพด้านล่างดูไม่รู้เลย

    เหมือนละครไทย

    ตอบลบ
  4. "Ever After" ชื่อคุ้นๆนะ
    เหมือนเคยดูในวิชาเลือกปะ

    ตอบลบ
  5. หวานแหววสวยงามมากเลยพี่เบ๊นท์ น่ารักน่าดูดีค่ะ

    ตอบลบ
  6. เฮ้ยยังไม่เคยดูภาคใหม่นี้เลยอ่ะ
    ต้องไปดูซะละ

    ตอบลบ
  7. ตอนเด็กๆ..เราก็ชอบซินเดอเรลล่า มากเลย
    เพิ่งรู้ว่าชอบอะไรน่ารักแบบนี้ด้วย อิอิ

    ตอบลบ
  8. It's fascinating to see a fresh perspective on the classic Cinderella tale. Your insights into the character's strength, resilience, and the importance of self-reliance in overcoming challenges are thought-provoking. In today's world, it's essential to recognize the power within ourselves rather than waiting for external saviors. For those who might be looking to share such enlightening stories or require professional mailing and business solutions, I'd recommend checking out Mail Boxes Etc. Their services can be a great support for bloggers and storytellers. Keep up the great work, and I look forward to more of your unique takes on classic tales!

    ตอบลบ
  9. The intricacies of DNA repair are truly fascinating. It's amazing how our bodies have mechanisms to correct any damages. Speaking of protection, if anyone is looking to safeguard their property, I'd suggest considering fencing brisbane. They provide excellent fencing solutions that can offer both security and aesthetic appeal.

    ตอบลบ